BÍ KÍP MAKE UP CON MẮT TO RA HƠN CÙNG VỚI TUYỆT CHIÊU ĐƠN GIẢN

Style make up mắt to như búp bê với 1 đôi mắt to tròn, lông mảnh mai, lông mày đen rậm vẫn là trào lưu trang điểm không lúc nào bị lỗi thời. Chỉ với vài bước đơn giản make up mắt, khuôn mặt bạn nữ sẽ trở nên sáng hơn, nhìn xinh xắn hơn và sẽ có tí gì đó thơ ngây, dịu ngọt khiến cho phái mạnh không khi nào say đắm khỏi bạn.

1. Đánh phấn mắt màu trắng

Theo nhiều chuyên gia make up đã nhận định rằng, với phấn mắt màu trắng thì khi đánh lên sẽ tạo cảm giác cho mắt to và sáng hơn. Tuy thế, bạn gái chỉ cần bôi đôi chút vào phần hốc mắt để né cảm giác tẻ nhạt khi đánh hết mí mắt nhé.

2. Kẻ viền mắt đậm

Kẻ viền mí mắt đậm là một khâu giúp cho đôi mắt sâu và đen hơn. Cô nàng nên kẻ viền mí mắt trên và dưới với chì mắt hay là mắt nước và chỉ nên kẻ từ ở ngoài đuôi mắt vào 3/4 mí mắt thôi để né tạo cảm giác sắc sảo hay già dặn.

3. Dùng chì highlight

Đây là khâu make up tuy nhỏ nhưng lại tương đối quan trọng. 1 đôi mắt có màu vàng champagne để to tròn, đẹp hiển nhiên thì không thể thiếu đường kẻ mảnh highlight ở chỗ mí mắt dưới. Bạn cần dùng chì kẻ một đường mảnh và to nhẹ ở phần xương chân mày.

4. Tô lông mày

Lông mày đậm sẽ giúp cho gương mặt thu hút hơn, đồng thời lấy được cảm giác mắt to và lôi cuốn hơn. Bạn gái hãy chú ý là lựa chọn lựa mẫu chì kẻ lông mày có sắc màu sao cho thích hợp với kiểu lông mày và màu sắc của tóc để tạo cảm giác tự nhiên. Né dùng màu chì kẻ tối quá sẽ làm cho khuôn mặt nhìn dữ dằn.

5. Kẹp uốn mi

Đây có lẽ sẽ là khâu trong bí quyết trang điểm mắt như búp bê mà có nhiều cô nàng bỏ lỡ. Uốn lông mi sẽ đem tới cho bạn nữ một con mắt to hơn. Kĩ thuật này cũng không quá khó khăn, để làm cho lông mi cong hiển nhiên như mong muốn, bạn chỉ cần phải dùng kẹp mi, kẹp từ đuôi tới ngọn chứ không nên kẹp một điểm dễ khiến gãy mi.

5. Chuốt mascara

Đây là bước make up mắt cuối cùng mà không thiếu phần cần thiết trong cách make up mắt to. Sau khi đã chuốt mi xong, bạn gái nhớ sử dụng mascara chuốt từ phía dưới lên trên theo đường nếp mi mới uốn. Và hãy nhớ đừng quên chuốt cả mi dưới nhé.

Trên đây 1 số gợi ý để bạn có thể có được đôi mắt to đẹp sau khi trang điểm. Chúc những cô nàng luôn trẻ trung, xinh xắn.

BÍ KÍP MAKE UP CON MẮT TO RA HƠN CÙNG VỚI TUYỆT CHIÊU ĐƠN GIẢN