CÁC BƯỚC TRANG ĐIỂM CHUYÊN NGHIỆP CHO CÔ NÀNG

Trang điểm là một trong các bí quyết mang lại hiệu quả trong việc tăng cường nét đẹp cho những cô nàng. Vì thế, mỗi ngày bạn gái nên bỏ ra 1 ít thời giờ để trang điểm cho khuôn mặt trở nên thu hút hơn. Dưới đây là các bước make up chuyên nghiệp thông dụng mà bạn nữ không nên bỏ lỡ nếu muốn có 1 khuôn mặt xinh xắn và thu hút. Cùng coi nhé!

Bước đầu tiên: Làm sạch da mặt

Những loại mỹ phẩm make up có thể giấu đi các điểm yếu trên da mặt, nhưng chúng cũng không có được sự mềm mịn hiển nhiên nếu nước da bám nhiều bụi bẩn.

Chính vì vậy, trước khi áp dụng những khâu trang điểm thông dụng trên, nàng cần dùng 1 chất tẩy rửa nhẹ để loại trừ bụi bặm, tạo sự mịn màng cho nước da.

Bước 2: Dưỡng ẩm

Khi make up, các lớp son, phấn sẽ làm cho lỗ chân lông bị e hẹp và tác động tới quy trình duy trì ẩm độ của làn da. Trường hợp này kéo dài sẽ gây nên sự viêm nhiễm, vì thế bạn nữ hãy nhớ dùng một lớp kem dưỡng ẩm để bảo đảm cho nước da luôn giữ được độ ẩm cần thiết từ bên trong.

Bước 3: Tạo nền tảng tự nhiên

Nền tảng tự nhiên tốt sẽ tạo nên dấu ấn nhất là cho make up. Chúng không những giúp nàng giấu đi các yếm điểm, mang đến sự tuyệt vời cho gương mặt mà còn là cơ sở giúp bạn gái có thể phát huy tối đa nét đẹp từ những mẫu mỹ phẩm.

Tuy nhiên điều đáng nói ở đây, mỗi ngày cô bạn không nên dùng các mẫu kem nền có sắc màu quá nổi trội. Nên chọn cho bản thân 1 loại kem nền hợp với màu da và chỉ nên đánh nhẹ sao cho nó hòa hợp với màu sắc nước da của bạn.

Bước bốn: Make up mắt

Đôi mắt là nơi thổ lộ cảm xúc của mỗi người và cũng là nơi tạo nên sự thu hút nhiều nhất đối cùng với đối phương. Để tạo nên 1 đôi mắt đẹp, cách trang hiển nhiên là sự chọn lựa hiệu quả nhất.

Nàng chỉ nên chọn cho bản thân một đường kẻ mi màu đen nhẹ. Khi chải mascara, cô nàng cũng chỉ nên dùng hai lớp để tránh sự hiển thị quá mức của đôi mắt.

Đối với lông mày, cô bạn nên cắt tỉa gọn nhẹ và tôn trọng hình dáng hiển nhiên của chúng. Bởi vẻ đẹp tự nhiên, khi nào cũng làm nên cái nhìn thiện cảm và tôn trọng đối với các người xung quanh.

Bước 5: Trang điểm môi và má

Bạn nữ nên chọn lựa cho mình màu son môi tương ứng cùng với làn da, sau đó tô điểm thêm một chút son bóng để tăng cường sự gợi cảm cho đôi môi.

Cùng với đôi má, bạn gái nên chọn cho mình cách make up tự nhiên, giúp đôi má ửng hồng và không quá riêng biệt với màu da. Điều này có tác dụng đem đến cho khuôn mặt của cô nàng sự tự nhiên và cuốn hút.

CÁC BƯỚC TRANG ĐIỂM CHUYÊN NGHIỆP CHO CÔ NÀNG