CÁCH MAKE UP ĐẸP NHƯ NHỮNG CÔ NÀNG HÀN QUỐC

Đã là phái đẹp thì ai cũng muốn làm đẹp cả, làm đẹp theo những diễn viên hiện nay đang là model của giới trẻ khi mà ngày càng có nhiều nghệ sĩ hàn quốc xuất hiện trên tivi đẹp như thiên thần, phong thái make up của họ trông thật nhẹ nhàng và giản đơn. Điều này làm cho giới trẻ rất hâm mộ và làm theo nhưng không phải ai cũng có khả năng làm được.

1. Dưỡng da đúng quy trình.

Ai cũng biết rằng nước da luôn là khởi đầu cho mọi cái đẹp, chính vì thế nên các cô bạn Hàn Quốc họ vô cùng lưu tâm đến điều này, chăm sóc da cũng là một cách để chúng ta có thể kéo dài tuổi thanh xuân và nhìn chúng ta tươi mới hơn. Nước da mền mại, trắng sáng sẻ là một điểm ấn tượng quan trọng và không thể thiếu để có 1 khuôn mặt tươi tắng xinh xắn và hút hồn mọi người.

2. Sử dụng kem che khuyết điểm dạng lỏng.

Phong cách của sao Hàn khi make up là phải thật tự nhiên, có make up mà như không make up, họ vô cùng hạn chế và dường như không sử dụng những loại mỹ phẩm không cần thiết, họ tránh thoa thật nhiều loại phấn nền và kem phủ và thay vào đó là họ sử dụng các loại có công dụng tất cả trong một. Trước đây khi CC cream chưa xuất hiện thì trên thị trường mỹ phẩm BB cream luôn có doanh thu cao nhất và nằm trong top best seller của các hãng mỹ phẩm. Nhưng sau khi CC cream xuất hiện thì BB cream đã bị “phế ngôi”.

3. Dùng tone màu má hồng phù hợp với da.

Chúng ta thường thấy rằng các diễn viên Hàn Quốc họ sử dụng tone màu má hồng rất đẹp. Giản đơn thôi vì họ lựa chọn gam màu phù hợp với làn da của ho. Hiện nay có khá nhiều bạn đã gặp lỗi này, mách nhỏ cho các bạn một cách để chọn tông màu má hồng thích hợp đó chính là các bạn hãy hóp má lại rồi sau đó sử dụng gam màu má hồng giống như phần da bị hóp lại. Đây là 1 mẹo lựa chọn tông màu má hồng rất hiệu quả và chuyên nghiệp. Nếu để ý kỹ thì các bạn khi xem phim Hàn Quốc thì những diễn viên cũng hay dùng thao tác như trên.

4. Đôi môi rạng ngời và gợi cảm.

Sẽ rất tuyệt vời nếu bạn có được một đôi môi rạng ngời và thu hút, khi có mặt trước đám đông thì trông bạn sẽ thật nổi bật hẵn lên, hút hồn được nhiều ánh mắt của các anh chàng thì còn gì bằng ^-^. Kinh nghiệm trong việc này là bạn nên dùng một lớp phấn nền thật mỏng và thật nhẹ kết hợp cùng với màu son môi phù hợp. Mục đích của việc này là tạo điểm nhấn trên khuôn mặt của bạn. Phong cách trang điểm như vậy này nó vô cùng tự nhiên, make up mà như không make up.

5. Cặp mắt ngay thơ và cuốn hút.

Cặp mắt là cửa sổ tâm hồn trên gương mặt, bạn có để ý rằng đôi mắt cửa những ngôi sao xứ Hàn luôn luôn mọng và ẩm ướt không? Chưa kể là cặp mắt của họ nhìn trông thật to và tròn, trong trẻo nhưng lại rất nhẹ nhàng, thật ra không phải họ có đôi mắt đẹp vậy đâu mà là do make up cả đấy các bạn à. Cũng đơn giản thôi các bạn sử dụng mono tone nhé, bạn nào chưa biết mono tone là như thế nào thì mình cũng giải thích luôn là: Mono tone còn được coi là sắc màu mắt đơn sắc, tán đều từ phía dưới mắt vào trong bầu mắt.

CÁCH MAKE UP ĐẸP NHƯ NHỮNG CÔ NÀNG HÀN QUỐC