4 CÁCH THỨC ĐƠN GIẢN ĐỂ LÀM ĐẸP THEO PHONG CÁCH HÀN QUỐC

Làm đẹp là 1 yêu cầu hiện này và hình như bất kỳ bạn nữ nào cũng thích và muốn làm đẹp. Hiện nay trên tivi cũng liên tục chiếu các bộ phim xứ Hàn và nó ít nhiều ảnh hưởng tới phong cách làm đẹp của chúng ta. Đơn giản bởi vì những diễn viên trong phim xứ Hàn họ make up rất đẹp, rất tự nhiên, điều này khiến cho nhiều bạn cảm thấy rất thích và muốn theo phong thái đó.

1. Duy trì độ ẩm

Đối với người Hàn Quốc thì họ nghĩ rằng để có 1 nước da đẹp và khỏe khoắn thì phải duy trì được độ ẩm của da. Chính vì quan niệm này nên người xứ Hàn mổi buổi sáng thực dậy thì điều trước tiên họ làm là uống 1 cốc nước thật lớn và rữa mặt thật sạch bằng nước lạnh. Đối với họ cung cấp nguồn nước cho cơ thể là rất quan trọng hàng đầu nhằm giúp duy trì độ ẩm của da. Sau đó rồi mới đến các loại sản phẩm làm đẹp như kem chống nắng, kem làm trắng da mặt.

2. Làm sạch da mặt và dưỡng ẩm

Một nữ nghệ sĩ có tiếng của xứ sở Kim Chim tên là Suzy có phương pháp rửa mặt vô cùng thú vị là”424” Rửa mặt bằng dầu trong bốn phút sau đó rửa sạch lại trong hai phút cùng với sửa rửa mặt tạo bọt, cuối cùng vỗ nước lên mặt trong 4 phút chuyển từ nước ấm dần qua nước lạnh để làm se khít các lỗ chân lông. Riêng đối với nước tẩy trang hoa hồng thị họ thường dùng các ngón tay vỗ toner lên mặt vì họ tin bằng bí quyết này sẽ làm cho toner thẩm thấu tốt hơn. Khi bôi mỹ phẩm dưỡng ẩm, họ xoa kem giữa các ngón tay để độ nóng từ tay làm kem nóng lên rồi mới thoa lên mặt theo hướng từ trong ra ngoài.

3. Đặp mặt nạ đều đặn

Đặp mặt nạ là 1 trong những kinh nghiệm làm trắng da tại nhà đơn giản mà hiệu quả nhất. Người ta làm 1 thống kê nhỏ cho thấy một bạn nữ Hàn Quốc cứ trung bình 1 tuần thì đắp mặt nạ hai lần. Mục tiêu của việc đắp mặt nạ là để làm sạch da và dưỡng da mặt. Trong vài năm trở lại đây thì mặt hãng mỹ phẩm bán chạy nhất tại xứ xở kim chi là mặt nạ và kem BB cream, như vậy đủ để thấy được rằng việc đắp mặt nạ quan trọng như thế nào trong việc chăm sóc da mặt của người xứ Hàn rồi. Mặt nạ thì có rất nhiều loại khác nhau như: Mặt nạ dưỡng ẩm, mặt nạ ngủ, mặt nạ cho môi, mặt nạ cho mắt, cho khũy tay và còn rất nhiều nữa. Chỉ sơ sơ vài sản phẩm đó thôi thì chúng ta cũng thấy sự đổi mới trong ngành công nghệ làm đẹp của xứ Hàn như vậy nào rồi.

4. Trang điểm mà như không trang điểm

Nói như vậy để thấy rằng người Hàn Quốc họ make up tự nhiên đến mức nào, bí quyết trang điểm của họ thoạt nhìn các bạn sẻ thấy trông vô cùng tự nhiên, không quá rườm rà và màu mè. Nó thể hiện sự nhã nhặn, dễ thương. Cái quan trọng là họ biết chọn lựa loại mỹ phẩm phù hợp cùng da của họ và làm đúng quy trình.

Trên đây là một vài kinh nghiệm mà sản phẩm làm đẹp mà chúng tôi muốn chia sẻ đến các bạn về kinh nghiệm làm đẹp theo phong cách hàn quốc. Qua bài viết này mong rằng những bạn sẻ ít nhiều rút ra được kinh nghiệm để làm mình thật sự nổi bật giữa đám đông sau khi đọc xong bài viết này. Chúc các bạn ngày càng đẹp hơn nhé, nếu như có mua sản phẩm làm đẹp Hàn Quốc thì ghé ủng hộ chúng tôi nhé. Hân hạnh được phục vụ các bạn

4 CÁCH THỨC ĐƠN GIẢN ĐỂ LÀM ĐẸP THEO PHONG CÁCH HÀN QUỐC