CÁCH THOA PHẤN KẺ MẮT ĐẸP VÀ CƠ BẢN CHO BẠN NỮ CÔNG SỞ

Với những bạn nữ công sở bận rộn và có ít thời gian make up cho bản thân khi sáng sớm, cách đánh phấn mắt khuyến mãi đẹp và giản đơn sẽ là “cưu tinh” để có cặp mắt to trong sáng và khuôn mặt rực rỡ hơn.

Kẻ chân mày

Make up cho đôi mắt gồm hai bước: Phối hợp màu phấn mắt đồng điệu và vẽ lông mày. Vậy nhưng nhiều quý cô không quan tâm và hay quên bước vẽ lông mày nên khuôn mặt sau khi make up không có đồng điệu. Để vẽ lông mày đẹp cần phù hợp với hình dáng khuôn mặt. Khuôn mặt dài nhưng phần xương hàm hơi to cần vẽ lông mày không quá cong, 3 điểm đầu, giữa và đuôi lông mày cao bằng nhau để cân bằng lại những đường nét. Cùng khuôn mặt hình oval, bạn nên vẽ chân mày cong theo đường mi mắt trên. Quy cách đánh phấn mắt đẹp và cơ bản

Khi vẽ lông mày, trước tiên, dùng bút chì để phác họa khung chân mày. Tiếp theo dùng cọ để thoa phấn bột vào bên trong khung vừa tạo, làm đậm lông mày. Sử dụng bút chì kẻ nhẹ phần lông mày, dùng cọ tán đồng màu bút chì kẻ lông mày giúp cho nó trông đều đặn hơn. Cần để ý lựa chọn màu phấn thích hợp với màu tóc để khuôn mặt đồng điệu sắc màu. Cuối cùng, bạn có khả năng sử dụng mascara không màu để làm cho các sợi lông không bị lộn xộn, cố định dáng lông mày.

Đánh phấn cho bầu mắt

Trước hết, phủ một lớp sáp mỏng eyeshadow base (phấn nền chuyên dụng) lên toàn bộ bầu mắt. Việc đó giúp giữ ẩm da và hỗ trợ những lớp phấn phủ tiếp đó bám dính tốt hơn. Nên sử dụng eyeshadow base của những hãng sản phẩm cao cấp để dưỡng da vùng quanh mắt thật tốt và an toàn hơn.

Sử dụng cọ phủ một lớp phấn có màu nâu đồng lên toàn bộ bầu mắt. Phấn vẽ mắt nâu đồng chưa khi nào hạ nhiệt với phái yếu, đặc biệt tông màu này rất phù hợp cùng quý cô công sở. Nó đem tới nét đẹp tự nhiên nhưng vẫn cuốn hút với chút nhũ ánh.

Đánh màu mắt, từ giữa bầu mí mắt sang mí khoé mắt, kéo dài xuống đuôi mắt, đánh đều màu mắt lên qua mí mắt và 1 lớp nhẹ dưới mi mắt. Để tạo điểm ấn tượng và chiều sâu cho mắt, bạn cần phủ một lớp phấn nâu theo khối chữ V ở đuôi mắt.

Dùng một cây bút dạ vẽ viền mi trên. Vì là style make up thông thường này nên bạn chẳng cần kéo dài đường viền mí. Vẽ mắt màu đen hay nâu sẫm luôn là sự chọn lựa hàng đầu cho những bạn gái văn phòng bởi nó tạo cảm giác cặp mắt to, đen và lôi cuốn hơn. Ngoài ra, đừng nên sử dụng những màu bắt mắt như xanh, tím vì chung sẽ khiến gương mặt không nổi bật.

Cuối cùng, kẹp mi và chuốt từ hai tới ba lớp mascara để hoàn thành những bước trong cách đánh phấn vẽ mắt đẹp cho cô bạn công sở. Cùng phong thái makeup này, bạn sử dụng son môi và phấn hồng màu nude để có gương mặt tự nhiên khi đi làm.

CÁCH THOA PHẤN KẺ MẮT ĐẸP VÀ CƠ BẢN CHO BẠN NỮ CÔNG SỞ