MẸO MAKE UP CON MẮT TO RA HƠN VỚI TUYỆT CHIÊU ĐƠN GIẢN

Kiểu make up mắt to như búp bê cùng với 1 đôi mắt to tròn, dáng mày thanh mảnh, lông mày đen rậm vẫn là trào lưu make up không lúc nào bị lỗi mốt. Chỉ với vài bước đơn giản trang điểm mắt, gương mặt nàng sẽ trở nên sáng hơn, nhìn dễ thương hơn và sẽ có chút gì đó ngây thơ, dịu ngọt khiến cho cánh mày râu không thể nào say đắm khỏi bạn.

1. Đánh phấn mắt màu trắng

Theo nhiều chuyên gia tư vấn trang điểm đã nhận định rằng, với phấn mắt màu trắng thì khi đánh vào sẽ tạo cảm giác cho mắt to và sáng rõ hơn. Tuy vậy, bạn gái chỉ cần bôi một chút vào phần hốc mắt để tránh cảm giác tẻ nhạt khi đánh toàn bộ mí mắt nhé.

2. Kẻ viền mắt đậm

Kẻ viền mí mắt đậm là 1 bước khiến cho đôi mắt sâu và đen hơn. Nàng nên kẻ viền mí mắt trên và dưới với chì mắt hay là mắt nước và chỉ nên kẻ từ phía ngoài đuôi mắt vào 3/4 mí mắt thôi để tránh tạo cảm giác sắc sảo hoặc già dặn.

3. Sử dụng chì highlight

Đây là phần trang điểm tuy nhỏ tuy nhiên lại khá quan trọng. 1 đôi mắt có màu vàng champagne để tròn to, đẹp tự nhiên thì không thể thiếu đường kẻ mảnh highlight ở chỗ mí mắt dưới. Bạn gái cần dùng chì kẻ 1 đường mảnh và to nhẹ ở phần xương chân mày.

4. Vẽ chân màu

Chân mày đậm sẽ giúp cho khuôn mặt nổi bật hơn, đồng thời tạo được cảm giác mắt to và thu hút hơn. Cô bạn hãy lưu ý là chọn lựa loại chì kẻ lông mày có màu sao cho phù hợp cùng với kiểu lông mày và màu sắc của mái tóc để tạo cảm giác tự nhiên. Né sử dụng màu chì kẻ quá tối sẽ làm cho khuôn mặt nhìn dữ dằn.

5. Kẹp uốn mi

Đây có lẽ sẽ là khâu trong phương pháp trang điểm mắt như búp bê mà có các cô bạn bỏ qua. Uốn lông mi sẽ đem đến cho cô nàng một đôi mắt to hơn. Kĩ thuật này cũng không quá khó khăn, để làm cho lông mi cong tự nhiên như mong muốn, bạn gái chỉ cần phải sử dụng kẹp mi, kẹp từ đuôi tới ngọn chứ không nên kẹp một điểm dễ làm gãy mi.

5. Chuốt mascara

Đây là bước trang điểm mắt cuối cùng mà không kém phần quan trọng trong cách make up mắt to. Sau khi đã chuốt mi xong, cô bạn nhớ dùng mascara chuốt từ phía dưới lên trên theo đường nếp mi vừa mới uốn. Và nhớ hãy nhớ chuốt cả mi phía dưới nhé.

Phía trên 1 số gợi ý để cô nàng có thể có được đôi mắt to đẹp sau khi trang điểm. Chúc các cô bạn luôn tươi trẻ, xinh đẹp.

MẸO MAKE UP CON MẮT TO RA HƠN VỚI TUYỆT CHIÊU ĐƠN GIẢN